CUNG CẤP - HƯỚNG DẪN THI CÔNG KHUÔN SƠN CHỮ A, CHÂN GẤU, TRỤ ĐÈN CHI TIẾT

Liên hệ

Kiến trúc ngôi nhà không chỉ có thiết kế đẹp, mà còn cần những chi tiết trang trí nội, ngoại thất giúp tạo điểm nhấn quan trọng làm nổi bật được bên trong và thể hiện được phong cách sang trọng từ bên ngoài. Vật liệu trang trí ngoại thất đặc biệt là phù điêu, con sơn chữ a, con sơn chân gấu, bóng đèn bê tông hình con vật,.. đang được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc ngày nay không chỉ đối với nhà ở mà còn cả những công trình lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn. Liên hệ nhanh: 0937.644.588

Vui lòng chọn

CUNG CẤP - HƯỚNG DẪN THI CÔNG KHUÔN SƠN CHỮ A, CHÂN GẤU, TRỤ ĐÈN CHI TIẾT

Để làm ra sản phẩm phù điêu, con sơn chữ a, con sơn chân gấu (con bọ), bóng đèn bê tông hình con vật,..  hoa văn bền đẹp, ngày nay với công nghệ mới hiện đại sản phẩm còn được đúc theo khuôn mẫu nhựa đa dạng kiểu dáng mẫu mã kích thước mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm trang trí không những có vẻ ngoài đẹp mà còn bền chắc từ bên trong lại tiết kiệm được thời gian cũng như nhân công sản xuất ra sản phẩm. Ưu điểm chính của con sơn chữ a, con sơn chân gấu, bóng đèn bê tông hình con vật,..  hoa văn đúc theo khuôn mẫu và sử dụng bê tông cốt sợi để làm ra sản phẩm là nó có trọng lượng nhẹ, an toàn khi sử dụng, chịu được nhiệt độ thời tiết, chịu được nước, chống ẩm, chống mốc. Khi đúc ra sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng, hoa văn sắc nét đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Độ bền theo thời gian do được kết dính từ hỗn hợp vữa bê tông và cốt sợi tạo nên một sản phẩm kiên cố lại không tốn chi phí thay mới hay bảo dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian và giá thành trong xây dựng.

Sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn tiết kiệm được thời gian chi phí cũng như nhân công sản xuất cho ra đa dạng về mẫu mã phong phú trong kích thước kiểu dáng, hoa văn rõ nét tinh tế phù hợp cho những thiết kế kiến trúc phức tạp riêng biệt tạo điểm nhấn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và lợi ít khi sử dụng. Nói về chất lượng độ bền của sản phẩm chúng tôi còn áp dụng công nghệ mới hiện đại sản xuất bằng bê tông sợi thủy tinh sợi gia cường kết hợp đúc theo khuôn mẫu có sẵn, tùy theo kết cấu kích thước của mỗi loại sản phẩm còn được hỗ trợ gia cố thêm sắt bên trong giúp tăng độ bền độ chịu lực cho sản phẩm. Ưu điểm chính của con sơn chữ a, con sơn chân gấu (hay còn gọi là con bọ), bóng đèn bê tông hình con vật,.. đúc khuôn mẫu và sử dụng xi măng cốt sợi là nó có trọng lượng nhẹ, an toàn trong thi công và sử dụng, chịu được nhiệt độ thời tiết, chịu được nước, chống ẩm, chống mốc. Bề mặt nhẵn bóng, đường gờ chỉ sắc nét, đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Độ bền cao không tốn chi phí thay mới hay bảo dưỡng, giúp tiết kiệm giá thành trong xây dựng.

Các mẫu khuôn phù điêu thịnh hành nhất hiện nay

Phù điêu cổ điển.

Phù điêu hoa sen.

Phù điêu con vật.

Phù điêu hoa văn xi măng.

Phù điêu xi măng trang trí mặt tiền nhà.

Phù điêu xi măng trang trí đầu cột.

Công ty KIẾN PHÚ HƯNG chúng tôi chuyên cung cấp bán và thiết kế chuyên nghiệp trong việc cung cấp cho khách hàng một loạt các khuôn mẫu trong xây dựng. Những trụ khuôn được chế tạo sử dụng tốt nhất yếu tố đầu vào chất lượng. Khuôn đổ phù điêu hoa văn, khuôn mẫu nhựa các loại sỉ và lẻ với đa dạng về mẫu mã kích thước, giá cả phải chăng, hỗ trợ tối đa về tư vấn sử dụng cách lắp ráp chi tiết sản phẩm, luôn mang đến quý khách hàng sự tin tưởng uy tín hàng đầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ qua số điện thoại: 0937.644.588 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41 - 0937.644.588 hoặc tham khảo thêm , http://khuonxaydung.com/, http://lucbinhbetonglytam.com/ để được biết thêm về các sản phẩm khác.