KHUÔN ĐÚC TƯỢNG KÌ LÂN BÊ TÔNG XI MĂNG, THẠCH CAO – CÔNG TY XD PHÚ KIẾN HƯNG

Liên hệ

Ngày nay trước cửa những tòa nhà lớn, cổng doanh nghiệp hoặc công ty người ta thường hay đặt một đôi tượng Kỳ lân, một đực một cái với ý nghĩa vừa để canh gác bảo vệ vừa mang đến may mắn tài lộc. Ngoài ý nghĩa cầu may mắn tài lộc việc đặt một cặp tượng kỳ lân ở trước cửa nhà còn làm cho cảnh quan ngôi nhà thêm đẹp bắt mắt thu hút mọi người đi qua.

Vui lòng chọn

Tượng Kỳ Lân là một trong tứ linh vật trong truyền thuyết của Trung Quốc cổ đại, kỳ lân hiện lên là một linh vật hiền hòa. Và Kỳ Lân và một vật phẩm phong thủy nổi tiếng rất được ưa chuộng, với nhiều công dụng phong thủy tốt lành mang lại cho gia đình và những gia chủ sở hữu. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều những mẫu tượng kỳ lân với đa dạng chủng loại, kích thước và mẫu mã khiến người mua dễ dàng chọn lựa. Nhưng để mà nói vừa chất lượng lại giá cả hợp lí thì không thể không nhắc tới PHÚ KIẾN HƯNG, địa chỉ cung cấp các mẫu Khuôn Đúc Tượng Kỳ Lân giá rẻ, chính hãng, chất lượng nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu làm nên tượng kỳ lân như Kỳ Lân bằng đá, Kỳ Lân bằng bê tông đúc khuôn mẫu có sẵn,Kỳ Lân bằng đồng, Kỳ Lân bằng sứ nhưng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay là tượng kỳ lân bằng xi măng được đúc ra bằng khuôn mẫu với hình dáng phong phú, cùng với mẫu mã đa dạng tạo hình sống động do những bàn tay của các nghệ nhân tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm tạo thành. Về ưu điểm lợi thế khi đúc kì lân bằng bê tông từ khuôn đúc tượng Kỳ Lân và sản phẩm tượng kỳ lân xi măng được đúc theo khuôn mẫu có sẵn, không những giúp tiết kiệm được khoảng chi phí sản xuất và thời gian mà nó còn có độ bền tính thẩm mỹ không thua kém với chất liệu được làm từ đá.

GIÁ TƯỢNG KÌ LÂN BÊ TÔNG: 2.500.000 ĐỒNG/ CON ( ĐàBAO GỒM ĐÔN)

CÁCH ĐẶT KỲ LÂN TRƯỚC NHÀ

Vì là một linh vật mang tính chất phong thủy, là thần giữ cửa của mỗi ngôi nhà nên khi đặt tượng Kỳ Lân phải hết sức lưu ý:

– Thứ nhất, không nên bày tượng Kỳ Lân khi chưa được khai quang. Khai quang là lễ một nghi lễ chọn ngày lành tháng tốt rước tượng về nhà và dở bỏ miếng lụa đỏ trùm trên thân Kỳ Lân xuống sau đó bày mâm cúng.

– Thứ hai, chỉ đặt tượng Kỳ Lân đá giữ cửa ở cửa chính của ngôi nhà, không được đặt ở cửa sổ vì vị trí đó thể hiện sự bất kính với phần hồn của bức tượng, mọi ý nghĩa mà tượng Kỳ Lân vốn có sẽ biến mất và thậm chí là đem họa về cho gia đình.

– Như ở trên đã nói, Kỳ Lân là linh vật giúp đỡ người tốt, người làm việc thiện nên những ai hành nghề bất lương như buôn bán thuốc phiện, chứa chấp cờ bạc,… thì tuyệt đối không sử dụng tượng này.

Công ty KIẾN PHÚ HƯNG chúng tôi chuyên cung cấp bán và thiết kế chuyên nghiệp trong việc cung cấp cho khách hàng một loạt các khuôn mẫu trong xây dựng. Những khuôn được chế tạo sử dụng tốt nhất yếu tố đầu vào chất lượng. Khuôn đúc kì lân, khuôn mẫu nhựa các loại sỉ và lẻ với đa dạng về mẫu mã kích thước, giá cả phải chăng, hỗ trợ tối đa về tư vấn sử dụng cách lắp ráp chi tiết sản phẩm, luôn mang đến quý khách hàng sự tin tưởng uy tín hàng đầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ qua số điện thoại: 0865552145 hoặc tham khảo thêm http://phudieudep.vn/, http://khuonxaydung.com/, http://lucbinhbetonglytam.com/ để được biết thêm về các sản phẩm khác.