KHUÔN PHÀO CHỈ THEO KHUÔN VẼ - KHUÔN PHÀO CHỈ BÊ TÔNG COMPOSITE

Liên hệ

Phào chỉ là gì? Phào chỉ là một loại dải hình ảnh vật liệu nổi lên khỏi bề mặt tường với nhiều mặt cắt khác nhau. Dải hình ảnh này tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay trang trí những nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường cạnh. Khái niệm phào chỉ có thể tách riêng thành phào riêng và chỉ riêng.
Vậy tác dụng của phào chỉ là gì? Đầu tiên, phải thừa nhận một điều rằng phào chỉ có tác dụng trang trí hiệu quả. Nó đặc biệt ấn tượng và có hiệu quả cao trong các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Trang trí phào chỉ lên tường giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa, nó cũng là một hiệu ứng tuyệt vời để thu hút ánh nhìn. Hướng tầm mắt bao trùm lên những không gian mà các kiến trúc sư muốn.
Phào chỉ còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Thêm một chút phào chỉ sẽ khiến cho không gian trở nên tinh tế, tăng tính thẩm mỹ. Liên hệ nhanh: 0937.644.588

Vui lòng chọn

KHUÔN PHÀO CHỈ COMPOSITE

Nói tới khuôn phào chỉ ai cũng sẽ nghĩ tới khuôn phào chỉ làm từ thạch cao, khuôn mẫu bằng nhựa abs, silicone,.. do nhu cầu của cuộc sống ngày càng nâng cao , cùng với đó không gian sống nhu cầu về diện tích đi kèm với nhu cầu về tính thẩm mỹ trong trang trí làm tăng giá trị của ngôi nhà và đạt được hiệu ứng nghệ thuật về không gian.Khi đó, cảm giác về sự thư thái, dễ chịu sẽ thường trực cho người sử dụng để đạt giá trị tinh thần cao cho cuộc sống. Tuy nhiên những loại khuôn trên vẫn chưa đáp ứng tuyệt đội được nhu cầu của người tiêu dùng nên hôm nay công ty chúng tôi vừa ra mắt 1 loại khuôn mới dành cho phào chỉ đó chính là khuôn phào chỉ composite.
Vậy khuôn phào chỉ composite là gì? và nhựa composite là gì ?

Sao đây công ty chúng tôi xin được phép được giải đáp những thắc mắc hay nói đúng hơn là nêu ý nghĩa của khuôn phào chỉ
Nhựa composite :
Nhựa composite còn hay được gọi là composite được tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau , nhằm tạo ra vật liệu mới có tính năng vượt trội hơn hẵn vật liệu ban đầu. Phổ biến nhất là được ứng dụng tạo nên các tác phẩm khuôn.


+ Tính chất chung của phào chỉ composite:
• Gia công đơn giản, nhanh, đa dạng, dễ tạo hình, thay đổi và sửa chữa dễ.
• Có khối lượng riêng bé, tính năng cơ lý riêng cao hơn thép và các vật liệu truyền thống khác (thủy tinh, gốm, gỗ..).

• Chịu tác dụng từ môi trường, tính kháng hóa chất cao, chi phí bảo quản thấp và chống ăn mòn,không cần sơn bảo quản như kim loại, gỗ…
• Tính cách điện và cách nhiệt tốt.
• Thời gian sử dụng lâu.
Chi phí sản xuất thấp (nên giá thành sản phẩm vừa phải).

Khuôn phào chỉ compocite làm bằng nhựa cứng cao cấp, không bị công vênh, sản phẩm không bị biến dạng khi đúc ra và cho ra sản phẩm với những nét hoa văn sắc nét, tôn lên sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Khuôn phào chỉ compocite có số lần sử dụng không giới hạn được thiết kế ghép từng mảnh, có gắn ốc nên rất dễ dàng khi tháo lắp. Sản phẩm khi hoàn thiện được tách ra dễ dàng, chỉ cần tháo ốc và gõ nhẹ là tách ra.

Các công trình ở xa lựa chọn khuôn mẫu đúc sẵn là hợp lý nhất vì khuôn có thể tháo ra dễ mang đi vận chuyển xa.

Khuôn Mẫu PHÚ KIẾN HƯNG chuyên thiết kế chế tạo khuôn phào chỉ bê tôngkhuôn lục bìnhkhuôn phù điêu , khuôn lan can , khuôn hàng rào .., chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu cho ra những sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông có chất lượng tốt nhất để góp phần mang lại những món quà tuyệt vời cho khách hàng trên khắp cả nước đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Quý khách đang có nhu cầu tìm khuôn xây dựng rẻ đẹp chất lượng vui lòng liên hệ công ty PHÚ KIẾN HƯNG qua số hotline 0865.552.145 - 0937.644.588 để được tư vấn miễn phí giao hàng toàn quốc