Đồ vật con vật dùng trang trí sân vườn

Liên hệ

Tượng trang trí sân vườn làm bằng nhựa - bằng đá - bằng bê tông, giúp cho sân vườn, góc quán đẹp và lung linh hơn. Cung cấp hàng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hàng đảm bảo chất lượng. Giá thành rẻ so với thị trường. Liên hệ nhanh: 0937644588

Vui lòng chọn

Đồ dùng trang trí sân vườn - biến sân vườn nhà bạn thành nơi lý tưởng

Bạn đang có ý tưởng thiết kế một không gian mới cho khu sân vườn của mình? Bạn muốn biến khu vườn của mình trở thành một cánh rừng thu nhỏ với các loại động vật phong phú, đèn hoa lộng lẫy? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những vật dụng cần thiết khi thực hiện ý định này. Đó là các vật loại đồ dùng trang trí sân vườn như những chiếc đèn đá nhỏ, đèn đá lớn, cờ chiến cướp biển, cầu cầu composite, rương châu báu, súng thần công nhỏ, tượng nai, tượng thiên nga, tượng hồng hạc, tượng vua hùng composite, tượng ông bụt ông tiên composite, tượng quan thế âm bồ tát composite, tượng Phật tổ như lai composite, tượng ngựa tưng cánh bay composite, tượng cậu bé đi tè composite, tượng thầy đường tăng tạng composite, tượng hòn non bộ composite....

1. Đèn đá nhỏ, đèn đá lớn

2. Cờ chiến cướp biển, cầu composite


Rương châu báu, súng thần công nhỏ

3. Bê tông trang trí sân vườn hình động vật và tượng nhựa composite 

Các loài thú được đúc khuôn khá đa dạng. Tùy vào sở thích cũng như không gian xung quanh mà bạn có thể chọn cho mình những loài vật cho phù hợp. Những hình trang trí bằng bê tông như thế này có độ ăn ý cao đối với không gian thiên nhiên. Chúng chỉ cần được xử lý chống thấm, chống nứt. Sản phẩm mang màu sắc tự nhiên của bê tôn. Nếu thích sặc sỡ, bạn có thể phủ màu để chúng trở nên sống động hơn.

4. Tượng con hươu, trang trí quán cafe sân vườn, công viên 

 

   5. Nai cái lớn, nai đực lớn 

6. Nai cặp, thiên nga lớn 

  7. Tượng hồng hạc 

8. Tượng Thiên Nga bằng nhựa 

9. Lu nước bằng đá hoặc bằng nhựa composite trang trí sân vườn tiểu cảnh

 

Tượng bê tông rất đa dạng về mẫu mã, dễ dàng tạo hình, thỏa trí sáng tạo của gia chủ. Sử dụng tượng bê tông để trang trí sân vườn thực sự là một cách đơn giản mà lại khiến sân vườn của bạn trở nên độc đáo.

Với công nghệ ngày càng phát triển, phụ gia phục vụ sản xuất bê tông ngày càng nhiều, các vật dụng này ngày càng phong phú và chất lượng. Vì vậy, các đồ dùng trang trí sân vườn thêm bền đẹp. Cũng vì lý do này mà ngày càng nhiều người lựa chọn hình thức trang trí này. Chúng sẽ không bao giờ lỗi thời trong sân vườn nhà bạn. 

Ngoài ra, công ty Phú Kiến Hưng còn cung cấp nhiều mẫu phù điêu tranh tường, nhiều mẫu tượng composite nghệ thuật trang trí cho không gian kiến trức mang yếu tố văn hóa và tâm linh cao.

Đến với công ty Phú Kiến Hưng chuyên sản xuất các sản phẩm được làm từ nhựa composite hoặc bằng bê tông hoặc bằng vật liệu đá, khuôn mẫu và máy móc hiện đại, công ty Phú Kiến Hưng có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao có khả năng chế tác nhiều mẫu tượng và phù điêu chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu càng khắt khe của thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp không tì vết, chất lượng và độ bền vượt bậc. Đặc biệt là giá thành phù hợp với tất cả các khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  
Thông tin liên hệ: CÔNG TY CP XD TM MG DO PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại hotline: 0937.644.588 - 0961.871.287 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41 hoặc zalo

Website: http://hangraolucbinh.com/