Bán khuôn đổ chậu cây cảnh nhựa ABS

Liên hệ

bán khuôn nhựa đổ chậu cảnh được làm từ chất liệu nhựa ABS có nhiều ưu điểm nổi bật như bền, không bị dính khuôn khi thi công, rất dễ sử dụng , khả năng chịu lực , chịu mài mòn tốt.
LIÊN HỆ 0902.644.388 - 0326.88.33.41 để được tư vấn, cung cấp thêm nhiều mẫu mã mới.

Vui lòng chọn

Bán khuôn đổ chậu cây cảnh nhựa ABS

Khuôn đổ chậu trồng cây hiện nay có nhiều chủng loại , kích thước mẫu mã , chất liệu đa dạng khác nhau nhưng chọn được loại chất liệu làm khuôn đúc chậu cảnh bền đẹp và thích hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng thì rất khó . Các loại chậu nhựa trồng cây ngày xưa tuy cũng rất đa dạng nhưng khá xô bồ bởi nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng , thường được làm bằng nhựa tái chế nên dễ bị mục nát , sử dụng một thời gian hay bị bở , vụn ra khi bưng bê , không chịu được tác động của môi trường . Vì vậy để hỗ trợ cũng như theo kịp với công nghệ hiện đại ngày càng phát triển , công ty Phú kiến hưng xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại chất liệu làm khuôn đổ chậu cảnh đang được quan tâm và phổ biến đó là khuôn đổ chậu nhựa ABS . 

Khuôn Đúc chậu bằng nhựa ABS , Chất liệu nhựa ABS với độ bền cao được tạo ra bằng công nghệ làm khuôn ABS chậu cảnh , thiết kế với đường nét tinh tế kiểu dáng phù hợp cân đối chịu được nước, chống ăn mòn bởi các chất liệu như xi măng hay bê tông , không bị dính khuôn và dễ dàng tháo lắp , vật liệu bền với thời gian , giúp tiết kiệm cho ra hiệu quả cao , phù hợp với nhiều loại chất liệu làm chậu cảnh . Mặt bên trong của khuôn chậu nhựa ABS được thiết kế bởi các họa tiết hoa văn nổi giúp cho sản phẩm chậu cảnh khi đúc ra trở nên tinh tế , đa dạng , đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi cây cảnh. Khuôn đổ chậu nhựa ABS có độ dày nên không bị cong vênh , biến dạng do thời tiết hay trong quá trình sản xuất chậu cảnh . Khuôn chậu có độ chính xác cao , các mảnh được ghép lại với nhau bằng ốc vít chắc chắn , có độ khít chặt giúp người thi công sản xuất chậu dễ dàng , sản phẩm được tháo ra sắc nét đẹp từ khi chưa qua sử lí hay phun sơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phú kiến hưng qua nhiều năm sản xuất , cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm được làm từ bê tông mác cao đã qua kiểm định chất lượng , theo kịp xu hướng , nắm bắt các công nghệ mới nhất , luôn mang đến các sản phẩm không những chất lượng bền vững từ bên trong mà còn đẹp thẩm mỹ từ bên ngoài , đa dạng mẫu mã và kích thước , đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra , mục tiêu chính của công ty không những làm hài lòng từng vị khách đến với chúng tôi mà còn giúp quý khách có sự lựa chọn sử dụng sản phẩm tốt nhất và thích hợp nhất cho mỗi cá nhân . Công ty chúng tôi đã được tất cả các quý khách trên mọi miền đất nước biết đến như 1 địa chỉ tin cậy để quý khách đến mua và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi . Để đáp ứng mọi nhu cầu chơi cây cảnh , tạo tiểu cảnh , non bộ , bonsai của mọi người và các xưởng sản xuất chậu cảnh....... Công ty chúng tôi mang đến các khuôn mẫu nhựa đổ chậu cảnh , khuôn nhựa đúc chậu cây , khuôn nhựa ABS cao cấp sản xuất và đổ các loại chậu xi măng , chậu bê tông , chậu thạch cao với đa dạng, phong phú về chủng loại , luôn thay đổi kiểu dáng sáng tạo, ra các mẫu sản phẩm mới nhất .Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được chọn những khuôn mẫu chậu đẹp nhất hình ảnh nổi bật , chất lượng hoàn hảo , sản phẩm sản xuất ra nhanh nhất , đơn giản mà hiệu quả kinh tế cao . Còn chờ đợi gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và đặc biệt các bạn sẽ được hướng dẫn làm chậu tại công ty khi đến trực tiếp mua khuôn của chúng tôi .

khuôn chậu tròn hoa văn đẹp cổ điển

khuôn đổ chậu hoa hình động vật

bán khuôn nhựa, sắt làm chậu cảnh có lòng trong 

 

Cung cấp các loại khuôn chậu nhựa ABS đến các tỉnh thành trên toàn quốc, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Thuận,....và nhiều tỉnh thành khác.

Để được tư vấn trực tiếp liên hệ 0902644388 - 0326.88.33.41 . Muốn được tham khảo thêm về các sản phẩm khác vui lòng click ---->>> Vào đây .