Cột trụ hoa văn kiến trúc pháp , nhận thi công đổ cột trụ trực tiếp

Liên hệ

chuyên thi công đổ cột trụ hoa văn , thi công đắp phù điêu hoa văn đầu cột , thi công đắp phào chỉ đầu cột hoa văn , thi công đổ cột trụ bê tông trực tiếp , thi công hàng rào bê tông tấm đúc sẵn , thi công hàng rào lục bình bê tông ly tâm ........chuyên sản xuất những sản phẩm được làm từ bê tông mác cao với công nghệ mới quay ly tâm và đúc theo khuôn mẫu có sẵn , chuyên bán khuôn nhựa cao cấp đúc các sản phẩm như khuôn phù điêu , khuôn phào chỉ , khuôn đầu cột , khuôn con tiện , khuôn hàng rào lục bình , khuôn chậu hoa , khuôn cột trụ hoa văn , khuôn cột tròn rãnh , khuôn cột vuông rãnh

Vui lòng chọn

Trong xây dựng thì việc tạo dựng một ngôi nhà nói riêng cũng như các công trình kiến trúc cao cấp nói chung , ngoài việc có đầy đủ chi tiết làm nên tổng thể một ngôi nhà nó còn phải đẹp , phải có phong cách . Chúng ta có thể bắt gặp được vẻ đẹp tinh tế đó qua các tác phẩm nghệ thuật phù điêu đầu cột hay cột trụ hoa văn tuyệt đẹp trong các công trình kiến trúc pháp với những đường nét trang trí được hoa văn họa tiết sắc xảo tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà .

Biệt thự là kiểu kiến trúc nhà ở cao cấp là biểu tượng cho sự thành đạt , một vị thế của xã hội . Hiện nay có rất nhiều kiểu phong cách thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng . Nhưng phong cách thiết kế theo kiến trúc pháp đang được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay bởi nó toát lên được sự đẳng cấp, sang trọng , quý phái và tinh tế. Để tạo nên những mẫu biệt thự đẹp nói riêng và những ngôi nhà hoàn chỉnh từ kiến trúc , chức năng , đến kết cấu nói chung cần được kết hợp với nhiều yếu tố. Đó không đơn giản chỉ là vấn đề về vật liệu , về kỹ thuật xây dựng,… mà còn quan trọng ở tỉ lệ chi tiết . Cụ thể, mỗi chi tiết kiến trúc đều cần được thiết kế và thi công một cách hợp lý , chính xác trong tổng thể không gian của ngôi nhà . Và cột trụ nhà là một trong những chi tiết giữ vai trò quan trọng trong việc mang lại tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn bền vững cho ngôi nhà.

Cột trụ nhà là một trong những bộ phận được cấu tạo không thể thiếu trong xây dựng nhà ở hay biệt thự. Không gian cả trong và ngoài nhà với những chiếc cột được sử dụng với hình dáng , chất liệu , hoa văn trang trí khác nhau cũng sẽ mang đến cho mỗi ngôi nhà những phong cách khác nhau . Trải qua mỗi thời kì hay mỗi giai đoạn thì việc trang trí cột trụ nhà ngày càng được ghi dấu với những nét khác biệt , đặc trưng riêng phù hợp với phong cách từng loại công trình .

Cột trụ hoa văn là một trong những chi tiết kiến trúc và kĩ thuật cấu trúc của một ngôi nhà hoặc một công trình , là một trong những bộ phận chịu lực chính của công trình . Cột trụ là một cấu trúc vững chắc theo chiều dọc và thường có hình cột trụ tròn hoặc cột trụ vuông. Cột được thiết kế để chống đỡ các lực phía trên ép xuống và đảm nhận vai trò chịu trọng lực chính cho ngôi nhà. Trụ được gọi là phần cốt nhà được đặt lên trên móng và liên kết chặt chẽ với móng để tạo nên nền tảng cơ bản chống đỡ cho ngôi nhà hay công trình  .

Cột và trụ trong các công trình kiến trúc pháp ngày nay mang nhiều ý nghĩa trang trí và làm đẹp hơn là công dụng chính để nâng đỡ của nó . Vẫn có một số ít công trình sử dụng cột để làm trụ đỡ cho ban công chứ không dùng làm khung gia cố cho kết cấu nhà . Không giống như các công trình cổ đại được làm từ đá nguyên khối , các trụ cột kiến trúc pháp ngày nay được làm hoàn toàn từ bê tông cốt thép được đắp trang trí bằng phào chỉ phù điêu .Tuy nhiên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế thì không hề thua kém 

 

 

 

 

http://hangraolucbinh.com/ban-khuon-do-cot-tru-truc-tiep--nhan-thi-cong-do-cot-tru-hoa-van-vd,1186

Thi công cột trụ hoa văn đối với xây dựng biệt thự nói riêng và xây dựng nhà ở nói chung , cột trụ khi thi công cũng cần phải lưu ý đến một số yêu cầu nhất định nhằm mang lại hiệu quả chất lượng sử dụng độ an toàn và bền vững cho công trình .

  • Thời gian thích hợp để thi công đổ bê tông cột nhà là khi bê tông móng cột đã được đông cứng chắc chắn .
  • Trước khi đổ bê tông cột nhà cốt thép ở giữa phải được làm sạch . Sau đó sử dụng xi măng pha loãng đổ vào để hai phần bê tông cũ và mới được liên kết với nhau.
  • Đối với các cột trụ nằm sát tường nhà bên cạnh , bạn không nên chèn khuôn vào giữa khe cột và tường nhà bởi sau này sẽ khó cho việc lấy ra .
  • Thi công đổ bê tông cột có ít cốt thép cần phải chú ý đảm bảo cốt thép không bị uốn cong hay bị xoắn.
  • Thi công đổ bê tông cột dày cốt thép cần chú ý đầm phải chọc kỹ ở các góc cạnh . Gõ thành ngoài của khuôn để bê tông tránh bị rỗ ở lớp bảo vệ .
  • Không nên đổ bê tông rơi tự do cao quá 2m để tránh hiện tượng phân tần.
  • Sau khi đã đổ lưng chừng cột , thả đầm vào để đầm cho đến khi thấy nước xi măng rỉ ra từ các kẽ khuôn cột . Đổ bê tông đầm xong cần chỉnh lại vị trí cốt thép cho đúng vị trí (theo tim cột) . Vì quá trình đầm thường gây xô lệch , bị lệch tim . 
  • Không được để hố móng bị ngập nước trong lúc đang đổ bê tông móng .
  • Yêu cầu về bề mặt cột sau khi hoàn thiện : Bề mặt cột phải sạch , các lỗ hổng cần phải được xử lí lại hoặc các lỗ đinh trên bề mặt cột không còn được xuất hiện . Sử dụng giấy nhám đánh bóng mịn bề mặt cột . Phải đảm bảo không có hiện tượng nứt vỡ bê tông hay mạch vữa diễn ra vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến kết cấu chịu lực cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà . 
  • Thi công cột trong nhà thường được thực hiện trước tiên . Hoàn thiện phần cột , xử lí cột đàng hoàng sau đó mới thực hiện các phần công đoạn khác để đảm bảo được tính chắc chắn và theo dõi được các hiện tượng bất thường xảy ra . 

Thi công xây dựng nhà ở biệt thự ngày nay không chỉ đơn giản cần một thiết kế hoàn hảo mà nó còn cần đến quá trình thi công từng chi tiết trong bản thiết kế đó không những phải đẹp mà còn phải bền vững chắc chắn . Việc thi công xây dựng nhà ở biệt thự đòi hỏi người kiến trúc sư phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế ra một công trình với những chi tiết trang trí cũng như những phần quan trọng không thể thiếu của một ngôi nhà như cột trụ nhà nên việc thi công đổ cột trụ nhà phải cần đến đội ngũ công tác thi công uy tín và chuyên nghiệp đảm trách . Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín với đội ngũ các tổ đội thi công chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm , có tay nghề cao đã hoàn thành nhiều công trình thi công được chủ nhà và chủ đầu tư hài lòng và tin tưởng như chuyên thi công đổ cột trụ hoa văn , thi công đắp phù điêu hoa văn đầu cột , thi công đắp phào chỉ đầu cột hoa văn , thi công đổ cột trụ bê tông trực tiếp , thi công hàng rào bê tông tấm đúc sẵn , thi công hàng rào lục bình bê tông ly tâm ......không những vậy chúng tôi còn chuyên sản xuất những sản phẩm được làm từ bê tông mác cao với công nghệ mới quay ly tâm đúc theo khuôn mẫu có sẵn , chuyên bán khuôn nhựa cao cấp đúc các sản phẩm như khuôn phù điêu , khuôn phào chỉ , khuôn đầu cột , khuôn con tiện , khuôn hàng rào lục bình , khuôn chậu hoa , khuôn cột trụ hoa văn , khuôn cột tròn rãnh , khuôn cột vuông rãnh ......kết hợp cung cấp bán luôn các loại con tiện lục bình bằng đá tự nhiên nguyên khối với giá thành thấp hợp lí . Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng uy tín từ khâu sản xuất đến khâu vận chuyển giao hàng trên khắp các tỉnh thành trong nước . Để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng sản phẩm liên hệ 0902644388 . Nếu còn phân vân và muốn tham khảo thêm một số sản phẩm khác vui long click ---->>>Vào đây .