Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển cùng nhiều tượng trang trí và phù điêu đẹp

Liên hệ

Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển cùng nhiều tượng trang trí và phù điêu đẹp.
LIÊN HỆ NHANH: 0937.644.588 Để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm nhiều mẫu mã mới.

Vui lòng chọn

TƯỢNG MỸ THUẬT VIỆT NAM CUNG CẤP COMBO TƯỢNG TRANG TRÍ BAO GỒM Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển cùng nhiều tượng trang trí và phù điêu đẹp trang trí CHO STUDIO CHỤP HÌNH, QUÁN COFFEE, NHÀ HÀNG, PHIM TRƯỜNG, SÂN VƯỜN, TIỂU CẢNH, KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH, PHÒNG HỌP, PHÒNG TRƯNG BÀY, BAN CÔNG, SÂN THƯƠNG, KHU DU LỊCH, KHU VUI CHƠI, KHU RESORT

Nghệ thuật điêu khắc đã tồn tại từ hàng thiên niên kỷ và luôn là một phần không thể thiếu trong việc trang trí các không gian, từ nhà cửa đến văn phòng, sân vườn và không gian công cộng. Tượng điêu khắc không chỉ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian mà còn có thể truyền tải những thông điệp và ý tưởng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển và nhiều tác phẩm điêu khắc khác. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về cách sử dụng tượng điêu khắc để trang trí cho các không gian khác nhau, từ quán cà phê đến tiểu cảnh sân vườn, KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH, PHÒNG HỌP, PHÒNG TRƯNG BÀY, BAN CÔNG, SÂN THƯƠNG, KHU DU LỊCH, KHU VUI CHƠI và KHU RESORT

Tượng vạc cổ diển 1 và tượng Ngài Mô sê cùng tượng Apollo

Công ty Phú Kiến Hưng là đơn vị san xuất và cung cấp đa dạng cho thị trường nhiều mẫu tượng mỹ thuật đẹp mắt tinh tế, tượng ngườitượng các vị thần trong truyền thuyết la mã hy lạp, tượng các con vật như chim thú, các loại tượng cổ điển, với các chất liệu tùy chọn như nhựa composite bền nhẹ, chất liệu bê tông xi măng thích hợp cho các vị trí đặt ngoài trời.

 Link xem video tượng trang trí tại đây 

Đồng thời cung cấp các mẫu Phù điêu treo tường là một loại trang trí tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian. Chúng được làm từ vật liệu composite nhẹ và bền, mang đến một diện mạo sang trọng và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn phù điêu với các họa tiết tinh tế như hoa văn cổ điển, hình ảnh thiên nhiên, hoặc các biểu tượng phim ảnh nổi tiếng. Các phù điêu này có thể được treo trên tường, tạo nên một không gian ấn tượng và hút mắt cho khách hàng. Khi kết hợp phù điêu treo tường và tượng nhựa composite trong combo trang trí, bạn có thể tạo nên một không gian độc đáo và sáng tạo. Hãy xem xét việc bố trí phù điêu treo tường ở các vị trí chiến lược trong quán coffee, nhà hàng hay phim trường, như trên tường chính, trong khu vực lễ tân, hay trong không gian chụp ảnh. Sử dụng tượng nhựa composite để tạo ra các điểm nhấn thú vị, như trên quầy bar, trên kệ sách, hay trên bàn ghế.

Tượng trang trí mỹ thuật việt nam đẹp giá rẻ làm bằng composite sơn phủ bóng theo yêu cầuTượng Mô sê cùng tượng em bé cậu bé ôm chậu hoa bằng chất liệu composite rẻ đẹpTượng điêu khắc mỹ thuật em bé cô bé cậu bé ôm chậu hoa và tượng cô gái Pháp tượng Apollo tượng mô sê phù điêu cô gái

Nhiều mẫu tượng được ra mắt mới nhất và độc nhất trên thị trường Việt Nam gồm:

Tượng Eros with a Butterfly, H1m, Composite

Tượng Eros là một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại và được coi là một trong những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất của thời kỳ này. Tác phẩm này được tạo ra vào khoảng năm 200 trước Công nguyên bằng đá cẩm thạch và miêu tả Eros - thần tình yêu và sự hòa hợp trong tình yêu.

Tượng Eros with a Butterfly, H1m, Composite

Lịch sử và ý nghĩa của tượng Eros

Tượng Eros được tìm thấy tại Villa Ludovisi ở Roma, Italy vào năm 1622 và sau đó được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia La Mã. Tác phẩm này được cho là một bản sao của tượng Eros của nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại Praxiteles, người đã tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng khác trong thời kỳ này.

Tượng chàng Eros with a Butterfly, H1m, Composite

Tượng Eros không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điêu khắc đẹp mà còn mang ý nghĩa về tình yêu và sự hòa hợp trong tình yêu. Thần tình yêu được miêu tả với vẻ đẹp thanh tú và sự tinh tế, thể hiện sự hoàn hảo và sự hòa hợp trong tình yêu.

Tượng Eros with a Butterfly, H1m, Composite trang trí nội ngoại thất

- Tượng Eros 2, H1.25m, Composite

 

Tượng Eros 2, cao H1.25m, Composite

Tượng Eros có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc. Với vẻ đẹp và ý nghĩa về tình yêu, tượng Eros có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại sự lãng mạn và tình cảm.

Ngoài ra, tượng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian công cộng như quán cà phê, nhà hàng hoặc khu vực tiếp khách trong văn phòng. Tượng Eros cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các bối cảnh chụp ảnh, đặc biệt là trong các bộ ảnh cưới hoặc pre-wedding.

Tượng Eros 2, chiều cao H1.25m, Composite, trang trí nội ngoại thất

- Tượng Hera Barberini, H2m Composite

Tượng Hera Barberini

Tượng Hera Barberini là một trong những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng nhất thế giới và được coi là một trong những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất của thời kỳ Hy Lạp cổ đại. Tác phẩm này được tạo ra vào khoảng năm 100 trước Công nguyên bằng đá cẩm thạch và miêu tả nữ thần Hera, vợ của thần Zeus, đang ngồi trên ngai vàng với vẻ đẹp và sự uy quyền.

 

Tượng Hera Barberini, H2m Composite

 

Lịch sử và ý nghĩa của tượng Hera Barberini

Tượng Hera Barberini được tìm thấy tại Villa Barberini ở Roma, Italy vào năm 1622 và sau đó được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia La Mã. Tác phẩm này được cho là một bản sao của tượng Hera của nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại Polycleitus, người đã sáng tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng khác trong thời kỳ này.

Tượng Hera Barberini không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điêu khắc đẹp mà còn mang ý nghĩa về sự quyền lực và uy quyền của nữ giới trong xã hội Hy Lạp cổ đại. Nữ thần Hera được miêu tả với vẻ đẹp kiêu sa và sự tự tin, thể hiện sức mạnh và quyền lực của phái nữ trong thời kỳ này.

Tượng Hera Barberini, H2m Composite trang trí nội ngoại thấtTượng nữ thần hôn nhân Hera Barberini, cao H2m Composite

- Tượng Chân dung Hera Barberini cao 75cm

Tượng Chân dung bán thân Hera Barberini cao 75cm

Sử dụng tượng Hera Barberini trong trang trí

Tượng Hera Barberini có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau, từ nhà cửa đến các không gian công cộng. Với vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc, tượng Hera Barberini có thể tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào và mang lại sự sang trọng và quý phái.

Trong nhà cửa, tượng Hera Barberini có thể được đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ để tạo điểm nhấn cho không gian và cũng có thể được đặt trên bàn làm việc trong phòng làm việc. Tượng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian công cộng như quán cà phê, nhà hàng hoặc khu vực tiếp khách trong văn phòng.

Tượng bán thân thần hôn nhân Hera Barberini cao 75cm

- Tượng “Chim công”

Tượng Chim công là một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại và được coi là một trong những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất của thời kỳ này. Tác phẩm này được tạo ra vào khoảng năm 600 trước Công nguyên bằng đá cẩm thạch và miêu tả con chim công - biểu tượng của sự cao quý và uy quyền.

Tượng chim công cao 1,2m làm bằng composite đẹp nhất việt namTượng chim công cao 1,2m bằng chất liệu composite

Lịch sử và ý nghĩa của tượng Chim công

Tượng Chim công được tìm thấy tại thành phố Delphi, Hy Lạp vào năm 1896 và sau đó được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia La Mã. Tác phẩm này được cho là một bản sao của tượng Chim công của nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại Antenor, người đã tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng khác trong thời kỳ này.

Tượng Chim công không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điêu khắc đẹp mà còn mang ý nghĩa về sự cao quý và uy quyền. Con chim công được miêu tả với vẻ đẹp và sự cao quý, thể hiện sự quyền lực và uy quyền của những người có địa vị cao trong xã hội.

Tượng chim công cao 1,2m làm bằng composite đẹp nhất việt nam trang trí nội ngoại thất hành lang ban công sân vườn

Sử dụng tượng Chim Công trong trang trí

Tượng Chim công có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian như phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp hoặc được dụng cho ban công kiến trúc tân cổ điên. Với vẻ đẹp và ý nghĩa về sự cao quý và uy quyền, tượng Chim công có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại sự sang trọng và quý phái.

Tượng chim công cao 1,2m làm bằng composite đẹp nhất việt nam trang trí ban công tân cổ điển

Ngoài ra, tượng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian công cộng như quán cà phê, nhà hàng hoặc khu vực tiếp khách trong văn phòng. Tượng Chim công cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các bối cảnh chụp ảnh, đặc biệt là trong các bộ ảnh cưới hoặc pre-wedding.

Ứng dựng Tượng Chim Công cao 1,2m đặt tượng vào vị trí ban công hành lang trong kiến trúc ngôi nhà Tân Cổ Điển làm nổi bật không gian Đẳng cấp, Lãng mạn, kiêu sa mang vẻ đẹp tài phú thịnh vượng cho gia chủTượng chim công cao 1,2m làm bằng composite đẹp nhất việt nam bố trí tại ban công Lâu đài biệt thự tân cổ điển

- Tượng vạc Cổ điển 1 , H0.4*0.5M

Tượng Vạc Cổ Điển là một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại và được coi là một trong những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất của thời kỳ này. Tác phẩm này được tạo ra vào khoảng năm 450 trước Công nguyên bằng đá cẩm thạch và miêu tả một vị thần trong thần thoại Hy Lạp.

Tượng vạc Cổ điển 1 , chiều cao 0.4m rộng miệng 0.5M làm bằng chất liệu composite bền chắc

Lịch sử và ý nghĩa của tượng Vạc Cổ Điển

Tượng Vạc Cổ Điển được tìm thấy tại thành phố Athena, Hy Lạp vào năm 1877 và sau đó được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia La Mã. Tác phẩm này được cho là một bản sao của tượng Vạc Cổ Điển của nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại Phidias, người đã tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng khác trong thời kỳ này.

Tượng Vạc Cổ Điển không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điêu khắc đẹp mà còn mang ý nghĩa về sự cao quý và uy quyền. Thần tượng được miêu tả với vẻ đẹp thanh tú và sự tinh tế, thể hiện sự hoàn hảo và sự cao quý của những vị thần trong thần thoại Hy Lạp.

VẠC CỔ ĐIỂN

Sử dụng tượng Vạc Cổ Điển trong trang trí

Tượng Vạc Cổ Điển có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian như phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp. Với vẻ đẹp và ý nghĩa về sự cao quý và uy quyền, tượng Vạc Cổ Điển có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại sự sang trọng và quý phái.

Ngoài ra, tượng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian công cộng như quán cà phê, nhà hàng hoặc khu vực tiếp khách trong văn phòng. Tượng Vạc Cổ Điển cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các bối cảnh chụp ảnh, đặc biệt là trong các bộ ảnh cưới hoặc pre-wedding.

- Tượng Aphrodite of Frejus, H1.6m

Tượng Aphrodite of Frejus là một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại và được coi là một trong những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất của thời kỳ này. Tác phẩm này được tạo ra vào khoảng năm 100 trước Công nguyên bằng đá cẩm thạch và miêu tả nữ thần Aphrodite - thần tình yêu và sắc đẹp.

Tượng Aphrodite of Frejus, cao H1.6m bằng chất liệu nhựa composite

Lịch sử và ý nghĩa của tượng Aphrodite of Frejus

Tượng Aphrodite of Frejus được tìm thấy tại thành phố Frejus, Pháp vào năm 1650 và sau đó được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia La Mã. Tác phẩm này được cho là một bản sao của tượng Aphrodite của nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại Praxiteles, người đã tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng khác trong thời kỳ này.

Tượng Aphrodite of Frejus, chiều cao 1.6m làm bằng nhựa composite bền chắc

Tượng Aphrodite of Frejus không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điêu khắc đẹp mà còn mang ý nghĩa về tình yêu và sắc đẹp. Nữ thần Aphrodite được miêu tả với vẻ đẹp quyến rũ và sự tinh tế, thể hiện sự hoàn hảo và sắc đẹp của phái nữ.

 

 

Sử dụng tượng Aphrodite of Frejus trong trang trí

Tượng Aphrodite of Frejus có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc. Với vẻ đẹp và ý nghĩa về tình yêu và sắc đẹp, tượng Aphrodite of Frejus có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại sự quyến rũ và tinh tế.

Ngoài ra, tượng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian công cộng như quán cà phê, nhà hàng hoặc khu vực tiếp khách trong văn phòng. Tượng Aphrodite of Frejus cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các bối cảnh chụp ảnh, đặc biệt là trong các bộ ảnh cưới hoặc pre-wedding.

Tượng Aphrodite of Frejus, cao 1.6m trang trí nội ngoại thất

 

Cùng với đó là danh sách Tượng - Phù điêu:

- Nàng tiên cá cao 1,5m

Phù điêu nàng tiên cá chất liệu nhựa composite

- Cô gái vác bình đổ nước cao 1,25m

Phù điêu Cô gái vác bình đổ nước cao 1,25m

- Cô gái bê bình đổ nước cao 1m

Phù điêu Cô gái bê bình đổ nước cao 1m

- CẬU BÉ BƯNG CHẬU HOA cao 80cm

Tượng composite CẬU BÉ BƯNG CHẬU HOA cao 80cm

- BÉ GÁI BƯNG CHẬU HOA cao 75cm

Tượng composites BÉ GÁI BƯNG CHẬU HOA cao 75cm

- BA CẬU BÉ TỰA LƯNG VÀO BÌNH BÔNG CAO 84CM

Tượng composite BA CẬU BÉ TỰA LƯNG VÀO BÌNH BÔNG CAO 84CM

- Tượng thần APOLLO cao 55cm

Tượng thần APOLLO cao 55cm làm bằng chất liệu nhựa composite sơn phủ nhũ đồng

- CÔ GÁI PHÁP cao 54cm, rộng 30cm. 

Cô Gái Pháp là biểu tượng cho nét đẹp kiêu sa, thanh lịch của người phụ nữ Châu Âu. Khuôn mặt thanh thoát vô cùng dễ thương và đáng yêu, là biểu tượng của nép đẹp cổ điển châu Âu. Khi đặt tượng cô gái Pháp tại các vị trí trong phòng, trong nhà, ngoài tiểu cảnh sẽ gợi lên không gian ấn tượng đầy quyến rũ

Tượng CÔ GÁI PHÁP cao 54cm, rộng 30cm bằng composite sơn phủ nhũ đồng

- Ngài Mô-Sê cao 62cm, rộng 39cm

Ngài là nhân vật lãnh tụ tôn giáo, ngôn sứ, người công bố luật pháp, nhà chỉ huy quân sự và sử gia. Một vĩ nhân của lịch sử nên trang trí ngài Mô Sê trở nên là điều thiêng liêng cao quý, là sự tôn trọng lịch sử, tôn trọng nhân tài, tôn trọng sự thông minh và tôn trọng sự uyên bác.

Tượng Ngài Mô-Sê cao 62cm, rộng 39cm bằng chất liệu nhựa composite sơn phủ nhũ đồng

- Đôn trụ cao 1,1m, Đường Kính 15cm

Đôn trụ là một phần không thể thiếu tại các không gian trưng bày, nơi được trang trí tượng mỹ thuật. Đôn trụ cổ điển la mã tôn lên vẻ đẹp cao quý lịch lãm của cái đẹp, nâng cái đẹp lên tầm cao mới, tạo sự độc đáo phá cách cho không gian trang trí của bạn. Có nhiều chiều cao đôn trụ khác nhau nhằm phù hợp với kích thước của từng mẫu tượng lớn nhỏ. Từ cái nhìn tổng quan về con mắt thẩm mỹ hài hòa mà chúng ta có thể kết hợp các mẫu tượng đi kèm với các mẫu đôn trụ cao thấp khác nhau.

Đôn trụ cao 1,1m, Đường Kính 15cm bằng nhựa composite sơn theo yêu cầuĐôn trụ cao 1,1m, Đường Kính 15cm bằng bê tông

- Đôn trụ cao 80cm, Đường Kính 15cm

Đôn trụ cao 80cm, Đường Kính 15cm bằng nhựa composite sơn theo yêu cầuĐôn trụ cao 80cm, Đường Kính 15cm bằng bê tông xi măng

- Đôn trụ cao 60m, Đường Kính 15cm

Đôn trụ cao 60m, Đường Kính 15cm bằng nhựa composite sơn theo yêu cầuĐôn trụ cao 60m, Đường Kính 15cm bằng bê tông xi măng

- Cùng Mặt sư tử rộng 60cm

Mặt sư tử rộng 60cm bằng nhựa hoặc bằng bê tông

Chậu cao 80cm trang trí nội ngoại thất sân vườnChậu cao 74cm trang trí nội ngoại thất sân vườnChậu cao 50cm hình 3 em bé trang trí nội ngoại thất sân vườn

Nhu cầu xã hội hiện đại ngày nay có nhiều mong muốn được sống trong không gian kiến trúc nội ngoại thất sinh động, thoải mái và quyến rũ. Những bước tượng trang trí mỹ thuật của công ty Phú Kiến Hưng có nhiều mẫu mã và chủng loại vật liệu khác nhau đang được khách hàng trên toàn quốc và nước ngoài ưa chuộng.Tượng mỹ thuật việt nam bằng nhựa composite bền chắc giá rẻ

Tượng cậu bé bưng chậu hoa bằng bê tông xi măng giá rẻ

Phù điêu nàng tiên cá cao 1,5m bằng bê tông xi măng giá rẻ

Tượng bé trai bưng chậu hoa bằng bê tông xi măng giá rẻ giao hàng toàn quốc

 

Chất liệu tượng trang trí mỹ thuật do công ty Phú Kiến Hưng sản xuất đa dạng gồm: Composite bền chắc, hoặc bê tông xi măng theo yêu cầu, sơn theo yêu cầu.

Công ty Phú Kiến Hưng là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng toàn quốc lựa chọn các bức tượng đẹp, trang trí cho công trình thật hoàn hảo. Liên hệ Hotline Phú Kiến Hưng0937.644.588 để được chúng tôi tư vấn báo giá và giao hàng nhanh nhất

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CP XD TM MG DO PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0937 644 588 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41

Hotline phản hồi vấn đề: 0902644388 - 0961871287

Quý khách có nhu cầu về Đài Phun nước bằng bê tông làm sân vườn hãy nhấn vào đường link sau đây: https://hangraolucbinh.com/cung-cap-dai-phun-nuoc-3-tang-bang-be-tong-va-tuong-trang-tri-san-vuon-tuyet-dep-pd,10800

Website: Hàng rào lục bình, bê tông lục bình, học làm khuôn mẫu (hangraolucbinh.com)