LỤC BÌNH BÊ TÔNG, LỤC BÌNH BÊ TÔNG LY TÂM

Liên hệ

Sản phẩm lục bình bê tông ly tâm được sử dụng: xây lan can, ban công, cầu thang, tường rào, trang trí tiểu cảnh sân vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao tầng …..
LIÊN HỆ 0902.644.388 - 0937644588 để được tư vấn cung cấp hình ảnh mẫu mã mới thêm.

Vui lòng chọn

LỤC BÌNH BÊ TÔNG, LỤC BÌNH BÊ TÔNG LY TÂM, HÀNG RÀO BÊ TÔNG LỤC BÌNH...

 

Để sở hữu một ngôi nhà được gọi là hoàn hảo, không những phải có thiết kế đẹp độc đáo, chi tiết trang trí rõ nét, sử dụng chất liệu làm nên sản phẩm phải chất lượng độ bền cao, quan trọng là lựa chọn sản phẩm phù hợp không những tôn lên giá trị ngôi nhà mà còn thể hiện được đẳng cấp của bạn. Sự lựa chọn đúng đắn luôn mang đến kết quả ngoài sức mong đợi. Hầu hết các thiết kế kiến trúc pháp đều dựa vào các chi tiết trang trí như lan can , ban công hay cầu thang, và để làm nên điểm nổi bật cho những chi tiết đó thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp rất quan trọng, sản phẩm nó không chỉ có vẻ ngoài về thẩm mỹ để tôn lên nét đẹp cổ điển mà còn phải chất lượng từ bên trong để có thể làm cho những lan can ban công hay cầu thang giữ được độ bền bỉ và vững chắc cho biệt thự. Hiện nay như chúng ta đã biết, lục bình con tiện bê tông là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất dùng để trang trí nội ngoại thất trong lẫn ngoài biệt thự, được ưa chuộng nhất là làm cầu thang, lan can, ban công, với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đa dạng như lục bình gỗ, lục bình đá, lục bình xi măng và được ưu tiên về thiết kế biệt thự mang kiến trúc pháp thì hầu như sự lựa chọn hàng đầu là lục bình con tiện bê tông.

 

Đặc điểm: Độ bền vĩnh cửu.

Với thiết kế đường nét mạnh mẽ, uyển chuyễn, hài hòa đầy nghệ thuật có các ưu điểm sau:


+ Kiểu dáng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp mang lại giá trị nghệ thuật vượt thời gian.

+ Bề mặt sản phẩm có thể để tự nhiên tạo vẻ cổ kính hoặc sơn phủ theo màu tùy thích.

+ Khả năng chịu lực rất cao do được làm từ xi măng cao cấp kết hợp cát và đá cho ra sản phẩm nguyên chất từ bê tông tươi nén chặt vào nhau đỗ vào khuôn cho vào máy quay ly tâm tốc độ cao.
+ Bên trong lõi sắt làm lục bình con tiện bê tông được làm bằng sắt 8 ly hoặc 3 lõi sắt 3,5 ly được liên kết với nhau bằng vòng tròn chuyên dụng , giúp tăng tối đa khả năng chịu lực và độ bền cho sản phẩm , bê tông mác cao, bề mặt sản phẩm láng mịn có thể sơn trực tiếp không cần xử lý.
Đặt hàng: Quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để kiểm tra lượng hàng hóa tại nhà máy.
 

 

 

 

Công ty chúng tôi có nhiều mẫu lục bình con tiện bê tông cho quý khách lựa chọn, được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm làm cho cốt liệu được lèn chặt nên sản phẩm đặc chắc và chịu được tải trọng lớn. Một số khung mẫu lục bình bê tông ly tâm của chúng tôi có mẫu mã đẹp, phân bố hài hòa tạo ra sự sang trọng cho phong cách Tân Cổ Điển của công trình khách hàng.

Chiều dài khung lan can mặc định là 1 mét dài, việc bố trí số lượng lục bình con tiện bê tông làm sao vừa phải, đồng đều vừa mắt là quan trọng cho phối cảnh kiến trúc giữa lan can hành lang lục bình hài hòa với không gian kiến trúc chung của công trình. Làm tôn lên những đường nét mềm mại vẻ đẹp quyến rũ từ cách thiết kế và bố trí phối cảnh. 

Hiện nay công ty Phú Kiến Hưng có vô số mẫu lục bình có chiều cao, kích thước hình dáng khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách trên cả nước. Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn đứng ở top đầu những công ty cung cấp lục bình lan can chuyên nghiệp, uy tín. Vì vậy, quý khách hãy yên tâm khi đặt mua sản phẩm lục bình lan can tại công ty Phú Kiến Hưng.

Để được tư vấn trực tiếp sản phẩm vui lòng liên hệ 0937.644.588 - 0961.871.287 - 0979.239.940 - 032.688.3341 

 Để được tham khảo thêm về những sản phẩm khác cùng sản xuất click vào đây http://lucbinhbetonglytam.com/ hoặc http://hangraobetong.vn/

CÔNG TY CP - XD - TM - MGDO - PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh. KP7, P. Tân An, Tp.TDM, Bình Dương

Điện thoại: 0937 644 588 - 032 688 3341