Lan can hành lang bê tông giả gỗ đầy lãng mạn quyến rũ đậm đà nét đẹp á đông

Liên hệ

Hiện nay, các công trình công cộng như công viên, nhà phố, khách sạn, resort, khu tham quan du lịch, công trình kiến trúc cổ xưa mang đậm nét đẹp á đông đều có thể thấy được trang trí bằng các lan can, hành lang, hàng rào, khuôn viên bờ kè giả gỗ. Chúng được sử dụng với mục đích chính là làm rào chắn, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách. Công ty Phú Kiến Hưng là nhà sản xuất lan can hàng rào hành lang giả gỗ tốt nhất thị trường. Sản phẩm đã được phân phối và có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Liên hệ nhanh: 0937644588 để được tư vấn báo giá miễn phí và giao hàng nhanh toàn quốc

Vui lòng chọn

Lan Can Hành Lang Bờ Kè Bê Tông Giả Gỗ Lãng Mạn Và Quyến Rũ đậm chất Á Đông

Hiện nay, các công trình công cộng như công viên, nhà phố, khách sạn, resort, khu tham quan du lịch, công trình kiến trúc cổ xưa mang đậm nét đẹp á đông đều có thể thấy được trang trí bằng các lan can, hành lang, hàng rào, khuôn viên bờ kè giả gỗ. Chúng được sử dụng với mục đích chính là làm rào chắn, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách. Ngoài ra, chúng còn có một chức năng quan trọng khác là bảo vệ xung quanh công trình.

hành lang lan can bờ kè bê tông giả gỗ 1 wsai

hành lang lan can bờ kè giả gỗ - wsai

Đối với các công trình công cộng trước đây, lan can bờ kè, hành lang bờ kè, lan can bờ hồ, hàng rào sân vườn, lan can khuôn viên được làm chủ yếu bằng gỗ. Các vật liệu này tuy dễ tìm, dễ thi công nhưng lại có nhiều hạn chế như nhanh xuống cấp, dễ bị mối mọt, mục nát, công vênh, dễ gãy chỉ sau vài năm sử dụng.

Ngày nay, việc sử dụng bê tông ly tâm trong trang trí thiết kế xây dựng trở nên phổ biến rộng rãi tại các tỉnh như TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Long An,...

Lý do chính khiến bê tông được ưa chuộng là do vật liệu này có khả năng chịu tác động va chạm bên ngoài và môi trường, đặc biệt là hơi nước, khí hậu thay đổi thất thường như ở Việt Nam. Do đó, việc sử dụng bê tông hiện nay là một xu thế tất yếu, khắc phục được những nhược điểm của gỗ và tre, đặc biệt là về độ bền và tuổi thọ.

Ngoài ra, nhờ ứng dụng công nghệ mới hiện đại, sản xuất sản phẩm bê tông cốt thép bằng máy quay ly tâm tốc độ cao kết hợp đúc khuôn mẫu sẵn, sản phẩm bê tông cho ra có độ bền chịu lực cao, bề mặt láng mịn, hoa văn họa tiết rõ nét, tinh xảo, mang đến yếu tố thẩm mỹ khi trang trí, giúp công trình trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Dù có nhiều ưu điểm, vẫn còn nhiều khách hàng tin dùng vật liệu gỗ và tre vì sở thích và tình yêu với những chất liệu thiên nhiên này. Tuy nhiên, họ cũng e ngại về những bất lợi và nhược điểm khi sử dụng. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp sản xuất các sản phẩm bằng bê tông ly tâm chất lượng, uy tín, cam kết làm hài lòng khách hàng, thay thế các vật liệu gỗ và tre trong các ứng dụng làm lan can bờ kè, hành lang bờ kè, lan can bờ hồ, hàng rào sân vườn, lan can khuôn viên. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng lan can bờ kè bê tông giả gỗ và bờ kè bê tông giả tre, được thiết kế theo khuôn mẫu có sẵn. Những sản phẩm này không chỉ có kiểu dáng giống hệt gỗ và tre mà còn có hoa văn từng đường nét không khác gì khúc gỗ hay cây tre ngoài thiên nhiên. Đặc biệt, khi được phủ lên một lớp sơn giả gỗ hoặc giả tre với màu sắc như thật, sẽ làm nổi bật các đường vân gỗ sắc nét cùng những đường kẻ nổi của tre.

Vật liệu bê tông cao cấp có khả năng chịu mưa nắng, có bề mặt nhẵn và bóng, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động.

Lan can bờ kè bê tông giả gỗ và giả tre có đặc điểm về kích thước và hình dáng đa dạng, dễ dàng thi công lắp đặt tại công trường, nhiều mẫu mã để lựa chọn phù hợp với cảnh quan xung quanh.

Hàng rào bê tông được thiết kế, sản xuất, thi công tỉ mỉ, tinh xảo, trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay của các thợ thi công, kỹ sư có trình độ cao và máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của gia chủ.

Công ty Phú Kiến Hưng chuyên cung cấp, sản xuất hàng rào lục bình bê tông các loại, đa dạng về mẫu mã, phong phú về kích thước, luôn coi trọng tính thẩm mỹ và độ bền cho từng sản phẩm, mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công sản phẩm hàng rào bê tông cho các công ty nhà thầu xây dựng tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.

Chúng tôi là đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm được làm bằng chất liệu bê tông cao cấp kết hợp đúc khuôn mẫu có sẵn như khuôn bờ kè lan can giả gỗ, khuôn lan can bờ kè giả tre, khuôn cột trụ hoa văn, khuôn phù điêu phào chỉ, khuôn hàng rào ly tâm, khuôn con tiện lục bình, khuôn đúc chậu cảnh/chậu trồng cây, khuôn con sơn chân gấu, khuôn đấu cột, khuôn con bọ, khuôn nhựa ABS, khuôn nhựa composite,... đa dạng, phong phú. Chúng tôi nhận thiết kế sản phẩm theo bản vẽ, thi công đổ cột trụ, phù điêu, phào chỉ hoa văn trực tiếp, thi công hàng rào lục bình bê tông trọn gói. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm vì chất lượng sản phẩm và sự uy tín hàng đầu. Chúng tôi không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cấp công nghệ, kỹ thuật, áp dụng những máy móc tiên tiến, hiện đại nhất để sản xuất và phân phối cho thị trường trong nước những sản phẩm về bê tông hàng rào, lục bình, lan can, bờ kè, phù điêu, phào chỉ, cột và khuôn mẫu chất lượng tốt nhất.

Hàng Rào Bê Tông Giả Gỗ

Những mẫu hàng rào đẹp có thể sử dụng làm lan can, bờ kè, các dự án khu du lịch sinh thái, các công trình khí hậu khắc nghiệt như vùng biển ngập mặn, khu vực ngập nước, khu vực nắng nóng hay sạt lở quanh năm. Đây là dòng sản phẩm cọc trụ bê tông lõi sắt ép ly tâm với họa tiết vân gỗ hoặc vân tre nứa, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm.

Hành lang bê tông giả gỗ 5 - wsaihành lang bê tông giả gỗ 5 h2-wsai

Để xem quá trình lắp đặt hành lang lan can bờ kè bê tông giả gỗ, quý khách vui lòng nhấn vào đường link video tại đây: https://youtu.be/s08oHwff8ak?feature=shared

Để liên hệ đặt hàng và được tư vấn về sản phẩm, vui lòng gọi ngay đến số 0937644588. Để tham khảo thêm về các sản phẩm khác cùng sản xuất, vui lòng nhấp vào liên kết http://lucbinhbetonglytam.com hoặc http://hangraolucbinh.com.

Nhà sản xuất và cung cấp bờ kè hàng rào giả gỗ, giả tre trúc toàn quốc: CÔNG TY CP - XD - TM - MGDO - PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937644588

Để tham khảo thêm về các sản phẩm bê tông giả gỗ giả tre khách xin mời quý khách nhấp vào link liên kết sau: 

https://hangraolucbinh.com/bo-ke-hang-rao-be-tong-gia-go-bo-ke-be-tong-gia-truc-pd,10302

https://hangraobetong.vn/bo-ke-lan-can-hanh-lang-gia-go-than-thien-moi-truong-cho-khu-du-lich-sinh-thai-khuon-vien-cong-ty-nha-xuong-khuon-vien-cong-cong-san-vuon-bo-ao-bo-song--pd,10906

https://hangraobetong.vn/bo-ke-gia-go---gia-tre-truc-hanh-lang-gia-go---gia-tre-truc-cho-khu-du-lich-sinh-thai-cong-vien-san-vuon-biet-thu-nha-tho-den-chua-pd,10907