Cột la mã, trụ cột bê tông, phào chỉ bê tông đúc sẵn, đổ trực tiếp

Liên hệ

cột la mã , trụ cột bê tông trong thiết kế kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển , với mẫu mã và cách thức thi công mới từ khuôn mẫu có sẵn , dễ thi công vận chuyển , tiết kiệm thời gian nhân công , tiết kiệm được chi phí tối đa khi hoàn thiện , mang đến cột trụ bê tông cho nhà ở và các công trình bền , đẹp , hiện đại và tiện dụng .

Vui lòng chọn

Từ khi những kiến trúc Châu Âu được áp dụng rộng rãi vào nền kiến trúc Việt Nam nó đã tạo nên một sức ảnh hưởng vô cùng lớn với công nghệ phát triển kiến trúc xây dựng ngày nay và sự ra đời của hàng loạt các công trình công cộng, công trình dân dụng được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển . Một trong những chi tiết kiến trúc được thể hiện thành công nhất trong các công trình đó là chi tiết cột la mã ( Roman column ) với sự khắc họa ngày càng khéo léo và linh hoạt .

Nói đến cột trụ la mã trong kiến trúc xây dựng ngày nay chúng ta phải nói đến kiến trúc của cột trụ cổ điển hay còn gọi là thức cột. Nó là một phần không thể thiếu trong cấu tạo kiến trúc xây dựng không những giúp kiên cố nâng đỡ lực nén từ trên xuống mà nó còn được cố định vững chắc cho phần móng nền , không những thế cột trụ la mã ngày nay còn được sử dụng như một phần trang trí nội ngoại thất không thể thiếu giúp tạo điểm nhấn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho thiết kế kiến trúc nhà ở hoặc các công trình.

Thức cột là hệ thống tỷ lệ và hình thức trang trí cột , có 3 loại thức cột cơ bản được thông dụng như cột Doric , cột Ionic và cột Corinthian . Những thức cột đã mang đến cho kiến trúc xây dựng một hình thức, một sức sống, chịu đựng được thử thách của thời gian, biểu tượng cho vẻ đẹp trong sáng, khỏe mạnh và tinh tế của kiến trúc cổ điển . Nhưng nếu quý khách hàng ưa chuộng kiểu thiết kế phong cách cổ điển thì loại thức cột được lựa chọn nhiều nhất và phù hợp với kiến trúc cổ điển nhất đó là thức cột corinthian .Thức cột Corinthian cột trụ ( pillar ) có hoa văn tinh xảo đẹp mắt nhất với những rãnh nhỏ của phần thân cột và đầu cột được trang trí cầu kỳ với những hoa lá và đường xoắn ốc tạo nên nét đẹp sang trọng quý phái tôn lên giá trị của cột và tổng thể ngôi nhà cùng các công trình .

http://hangraolucbinh.com/thi-cong-do-cot-tru-tron-goi-gia-re-tai-binh-duong-vd,1184

 

http://hangraolucbinh.com/ban-khuon-do-cot-tru-truc-tiep--nhan-thi-cong-do-cot-tru-hoa-van-vd,1186

Tại sao hiện nay cột trụ lại được sử dụng phổ biến nhiều như vậy thì phải nói đến những công nghệ hiện đại , thiết kế sản xuất tân tiến , với sự phát triển vượt bật của xã hội ngày nay , thay vì phải qua nhiều công đoạn thi công đổ cột trụ trực tiếp theo quy trình của các thợ thi công ngày xưa , vừa tốn nhân công lại tốn nhiều thời gian và kinh phí , thì ngày nay với phương pháp hiện đại công nghệ mới sử dụng cột trụ bê tông đổ bằng khuôn đúc sẵn , không những giúp cột trụ cứng cáp vững chắc bền bỉ hơn mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ cao nhờ vào độ láng mịn khi tháo khuôn , lại dễ dàng lắp đặt vận chuyển , vừa tiết kiệm được thời gian lại không mất quá nhiều kinh phí khi thi công , vì vậy hiện nay cột trụ bê tông đúc sẵn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các quý khách hàng cũng như chủ đầu tư lựa chọn .

Cột trụ bê tông ( concrete pillars ) là một chi tiết rất đặc trưng của những biệt thự đẹp mang phong cách Châu âu hoặc cổ điển kiểu pháp làm nên một tổng thể ngôi nhà bền chắc hoành tráng và nguy nga . Sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những kết quả ngoài sức mong đợi . Đến với cty Phú kiến hưng chuyên cung cấp và sản xuất các loại sản phẩm chất lượng và uy tín , giá cả phải chăng hợp lí , luôn làm cho quý khách hàng tin dùng và hài lòng , để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ số điện thoại 0902644388 hoặc tham khảo thêm về những sản phẩm cùng sản xuất khác click vào đây lucbinhbetonglytam.com . Để được xem trực tiếp quy trình thi công đổ cột click vào http://hangraolucbinh.com/thi-cong-do-cot-tru-khuon-mau-truc-tiep công đoạn tháo khuôn khi đã qua thời gian bảo dưỡng click vào http://hangraolucbinh.com/cot-tru-be-tong-thi-cong-tron-goi .