Trụ cột bê tông, cột la mã, cột hoa văn, nhận thi công trực tiếp

Liên hệ

Một ngôi nhà vững chắc thì không thể bỏ qua đó chính là phần cột trụ cốt lõi, tự tin với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm, công trình, nhà ở trên khắp mọi miền tổ quốc, nhận thi công tất cả các công trình, nhà xưởng, nhà ở... LIÊN HỆ 0902.644.388 để được tư vấn, cung cấp thêm nhiều mẫu mã mới.

Vui lòng chọn

CỘT TRỤ BÊ TÔNG, TRỤ CỘT HOA VĂN KIẾN TRÚC PHÁP, CỘT LA MÃ...

 

Cột trụ bê tông hay nói một cách khác dễ hiểu hơn đó chính là cột nhà được thiết kế nhầm giúp nâng đỡ cho ngôi nhà phần lực phía bên trên dồn xuống, vai trò không những thế ngày nay những cây cột nhà còn được thiết kế làm ra những mẫu mã, hình dáng đa dạng giúp trang trí cho ngôi nhà thêm phần sinh động, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần sang trọng. Nói tới sống động nhất vẫn là phần đầu cột với nhiều họa tiếc, hoa văn kiểu dáng đa dạng, tinh xảo, giúp tổng thể ngôi nhà bật lên giá trị thẩm mỹ cao.

Để bắt kịp xu hướng hiện đại hóa ngày nay công ty PHÚ KIẾN HƯNG chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm mới lạ, mẫu mã đa dạng, độc đáo để gởi đến quý khách hàng lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi vẫn không quên đặt chất lượng lên hàng đầu, để có những sản phẩm uy tín chất lượng chúng tôi sử dụng bê tông cao cấp, đã được kiểm tra và chứng nhận, tạo ra những trụ bê tông có độ bền vượt trội với thời gian. Tiết kiệm thời gian thi công hơn với khuôn đúc có sẵn, mẫu mã đa dạng đẹp mắt, mang về tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

 

Cột trụ phổ biến và được quan tâm nhất hiện nay đó chính là cột tròn và cột vuông. Với những đường nét trải dài, khỏe khoắn, rắn chắc, phù hợp với những công trình hiện đại.

 

 

 

 

 

Không ngừng nổ lực phát triển, hoàn thiện công ty từng ngày, chúng tôi tin rằng có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng cũng như sự yên tâm tuyệt đối vào độ bền đẹp của từng sản phẩm.

Nhận thi công trực tiếp trọn gói các công trình, giá thành phải chăng

 

 

 

 

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 0902.644.388 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác http://hangraobetong.vn/ hoặc http://lucbinhbetonglytam.com/

 

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Hotline: 0902 644 388

Website:www.hangraolucbinh.com