Gạch thông gió bê tông bền đẹp giá rẻ

Liên hệ

Sử dụng gạch thông gió bê tông vừa rẻ bền lại giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế kiến trúc như một xu thế mới . Để biến tấu cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động , thú vị và độc đáo hơn . Đem đến một nét đẹp giản dị riêng biệt , thoáng mát và mộc mạc, tạo sự hài hòa . Đến với công ty PHÚ KIẾN HƯNG nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm bằng bê tông mác cao sử dụng đúc theo khuôn mẫu cùng với máy móc hiện đại , cho ra các sản phẩm bền đẹp cùng giá rẻ cạnh tranh , không chỉ sản xuất chúng tôi còn bán luôn cả khuôn mẫu nhựa cao cấp , để được liên hệ tư vấn và mua hàng hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0902644388 .

Vui lòng chọn

Trang trí thiết kế kiến trúc ngày nay , các quý khách hàng thường hướng đến những vật liệu tự nhiên , mang phong cách nhẹ nhàng , đơn giản nhưng không kém phần sang trọng như đá tự nhiên , gạch trang trí ,... Trong đó gạch thông gió là vật liệu đang được quan tâm và ưa chuộng sử dụng đặc biệt là các nhà mặt phố nhỏ , biệt thự , quán cà phê , nhà hàng ..... 

Gạch thông gió hay còn được gọi gạch bông gió là loại gạch trang trí mỹ thuật trong xây dựng , với nhiều hoa văn họa tiết , kết hợp mẫu mã đa dạng đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất trong thiết kế nội ngoại thất cho các công trình ngày nay . Loại gạch này thường được dùng làm điểm nhấn cho các không gian như tường rào , vách ngăn , cửa sổ , ốp tường , mặt tiền nhà… không những tạo ra không gian thoáng mát , sản phẩm còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn mang đến nghệ thuật trang trí cao.

Gạch thông gió mỹ thuật ngày nay không chỉ được làm từ xi măng , cát và đất nung với 3 màu chủ đạo xám , trắng , đỏ nữa , mà nó còn được công ty PHÚ KIẾN HƯNG kết hợp công nghệ mới đúc khuôn mẫu và làm chất liệu từ bê tông mác cao tạo ra sản phẩm không những có độ bền vượt trội từ bên trong mà còn có bề mặt láng mịn giúp tiết kiệm chi phí sơn và giữ màu sơn lâu bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. 

Các sản phẩm gạch bông gió được cấu tạo thành hình khối đặc rỗng với các lỗ thông gió , đa dạng về mẫu mã phong phú trong kích thước và hoạ tiết được cách điệu thành các hình nổi bật như hình vuông , hình lá , hình 5 lỗ hay hình hoa... nên có tính thẩm mỹ cao . Ngoài tác dụng là để trang trí, gạch bê tông thông gió còn giúp che nắng , cản bụi nhưng vẫn thông gió tự nhiên từ ngoài vào trong giúp thoát nhiệt dễ dàng làm cho không gian trở nên thoáng mát dễ chịu hơn.

 

 

 

Gạch thông gió bê tông còn có tác dụng làm vách ngăn , ngăn các không gian hiệu quả , thay vì phải sử dụng các bức tường kín và cứng nhắc . Những bức tường làm từ gạch bông gió bê tông sẽ đem lại cho bạn một không gian thoáng mát , tận dụng tối đa ánh sáng và gió ngoài thiên nhiên , giúp cho con người cảm thấy thư thái và thoải mái hơn khi sử dụng .

gạch thông gió bình dương , gạch bông gió thành phố hồ chí minh , gạch bông gió đồng nai , gạch bông gió bến tre , gạch thông gió phan thiết , gạch bông thông gió vũng tàu , gạch hoa gió cà mau , gạch bông gió tây ninh , gạch thông gió nha trang , gạch bông gió đà nẵng , gạch thông gió daklak , gạch bông gió đà lạt , gạch thông gió bạc liêu ,  ........

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất cung cấp sản phẩm gạch bông gió mỹ thuật với chất liệu và giá thành khác nhau , điều này phần nào làm cho người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa mua sản phẩm có phần khó khăn và mất nhiều thời gian chọn được sản phẩm chất lượng , nơi cung cấp uy tín mà quan trọng là giá thành hợp lí , không cần phải chọn lựa hay tìm đâu xa , hãy liên hệ ngay với công ty Phú kiến hưng nơi cung cấp sản phẩm gạch bông gió bê tông chất lượng uy tín và giá tốt nhất thị trường hiện nay . Để được tư vấn trực tiếp và báo giá gạch bông gió bê tông vui lòng liên hệ 0902644388 hoặc tham khảo thêm click vào đây http://hangraolucbinh.com/ .