Máy năng lượng mặt trời làm nóng nhanh giá tốt nhất bình dương

Liên hệ

Máy năng lượng mặt trời giá rẻ tại Bình Dương, hàng chính hãng, bảo hành 10 năm. Công ty Phú Kiến Hưng đang có chương trình khuyến mãi miễn phí lắp đặt, miễn phí vận chuyển. Liên hệ cho công ty Phú Kiến Hưng qua số 02743889609 - 0326883341

Vui lòng chọn

Máy năng lượng mặt trời là máy làm nóng nhanh bằng  nguồn năng lượng ánh sáng  mặt trời, với nhiều tính năng vượt trội cho nên máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay là thiết bị đươc rất nhiều gia đình chọn để sử dụng cho gia đình

Ngoài việc cung cấp nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày thì máy nước nóng còn  thiết bị cực kì tiết kiệm chi phí điện năng vì tiêu thụ bằng ánh sang mặt trời.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy năng lượng mặt trời : máy nước nóng chân không, ống dầu.

Đây là loại máy có mặt sớm nhất trên thị trường và giá thành tương đối rẻ nên đươc  ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhiều ống thủy chân không gắn trực tiếp vào các lỗ thông hơi trên bồn nước nóng. Nó hoạt động rất đơn giản chỉ cần nước được cấp vào bồn sẽ tràn vào các ống thủy tinh chân không bên dưới . Các ống này nằm nghiêng một góc so với mặt phẳng ngang ( góc 45 độ)  nên các ống chân không này muốn đầy nước bắt buộc bột khí bắt buộc bọt khí phải duy chuyển phía trên ống.

Khi nhiệt độ lên cao ánh nắng chiếu vào mặt ngoài của ống  thủy tinh  sẽ được hấp nhiệt và làm cho bên trong nóng lên , sau đó truyền nhiệt vào nước làm cho nước nóng lên và duy chuyển lên bồn.

Ống nhiệt chân không này có nhược điểm là dễ bám bụi bẩn, rong rêu dẫn đếnhoạt động không hiệu quả .Do đó cần phải để máy vệ sinh máy thường xuyên.

           

Máy nước nóng dạng ống dầu

Ống dầu cũng hoạt động giống ống chân không, nhưng cò những ưu điểm hơn máy ống chân không là vẫn có thể sử dụng máy ngay cả khi không có nắng, với việc sử dụng dầu làm môi trường dẫn nhiệt khiến quá trình truyền nhiệt được xảy ra sớm hơn và đồng thời kết thúc cũng sớm hơn vì dầu có khả năng bốc hơi thấp hơn nước, qua đó gia đình bạn có thể sử dụng nước nóng ngay cả khi không có nắng, vô cùng tiện lợi. Ống dẫn không bị bám bẩn rong rêu , bụi bẩn. Tiết kiêm chi phí bảo dưỡng. nhưng giá thành cao hơn so với máy năng lương ống chân không

    

Tiêu chí so sánh

Thái dương ống dầu 180 lít

Thái dương năng ống chân không 180 lít

Dung tích

180 lít

180 lít

Khả năng hấp thụ nhiệt

Khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn các loại khác

khả năng hấp thụ nhiệt kém hơn loại ống dầu

Thời gian giữ nhiệt

Phụ thuộc vào chất liệu bình bảo ôn:
- Nếu BBO bằng inox 304 thì thường thời gian giữ nhiệt là 72h
- Nếu BBO được tráng men Titan thì thời gian giữ nhiệt là 96h

Phụ thuộc vào chất liệu bình bảo ôn:
- Nếu BBO bằng inox 304 thì thường thời gian giữ nhiệt là 72h
- Nếu BBO được tráng men Titan thì thời gian giữ nhiệt là 96h

Khả năng tự làm nóng

Sau khi tắt năng, thái dương năng ống dầu có khả năng tự
làm nóng từ 1,5 đến 2h nữa

Không có khả năng tự làm nóng sau khi hết nắng

Lợi ích kinh tế

Tiết kiệm tối đa, không tốn chi phí khi sử dụng

Tiết kiệm tối đa, không tốn chi phí khi sử dụng

Tính an toàn

An toàn tuyệt đối do sử dụng năng lượng từ thiên nhiên
Không còn nỗi lo chập cháy hay điện giật

An toàn tuyệt đối do sử dụng năng lượng từ thiên nhiên
Không còn nỗi lo chập cháy hay điện giật

Giá thành sản phẩm

Giá sản phẩm cao hơn loại ống chân không

Giá sản phẩm rẻ hơn loại ống dầu

 

 

 

  Đa số khách hàng của công ty PHÚ KIẾN HƯNG chúng tôi đều  chọn máy chân không tiêu chuẩn châu âu của THÁI DƯƠNG NĂNG của SƠN HÀ làm nóng nhanh, tiết kiệm 100% điện năng, độ bền trên 20 năm  với giá thành hợp lý , hàng chính hãng, bảo hành đến 5 năm.

                                

 

 

  Hiện nay đa số khách hàng của công ty PHÚ KIẾN HƯNG chúng tôi đều  chọn máy chân không tiêu chuẩn châu âu của THÁI DƯƠNG NĂNG của SƠN HÀ làm nóng nhanh, tiết kiệm 100% điện năng, độ bền trên 20 năm  với giá thành hợp lý , hàng chính hãng, bảo hành đến 5 năm.

  Với mức chi phí khoảng   là gia đình bạn đã hữu được một nước nóng  máy năng lượng mặt trời cho gia dình sử dụng sinh hoạt hằng ngày.

                          

Hiện công ty đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua máy năng lượng mặt trời THÁI DƯƠNG NĂNG của SƠN HÀ được giảm ngay 1 triệu đồng và miễn phí công lấp đặt.

Hãy goi ngay ngay cho chúng tôi chúng để nhận được khuyến mãi nhé.

Điện thoại : 0326883341- 02743889609