PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG TRANG TRÍ NHÀ, PHÙ ĐIÊU NGHỆ THUẬT

Liên hệ

Mang đến cho ngôi nhà của bạn những đường nét hoa văn tinh xảo, uyển chuyển, với lối kiến trúc phong phú, đa dạng, sẽ tạo nên cho ngôi nhà của bạn thêm những nét thú vị độc đáo riêng. LIÊN HỆ 0902.644.388 để được tư vấn cung cấp hình ảnh mẫu mã mới thêm.

Vui lòng chọn

PHÙ ĐIÊU LÀ GÌ ?

 

Là những đường nét họa tiết, hoa văn,vật thể được thiết kế kỳ công, tinh xảo, trau chuốt từng đường nét bởi các bàn tay của các người thợ mang đến sự đẳng cấp, nét riêng cho gia chủ.

Ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung. Một ngôi nhà đẹp hoàn hảo không thể thiếu được những phù điêu bê tông ốp tường để nâng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vì vậy phù điêu bê tông trang trí được các gia đình rất quan tâm, làm thế nào để không gian đẹp, sang trọng mà lại tiện nghi.

Với chất liệu xi măng cốt sợi nên phù điêu bê tông trang trí nghệ thuật cũng có giá thành tương đối thấp hơn những vật liệu khác... vì vậy phù điêu hoa văn trang trí xi măng vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với hầu hết các tầng lớp khách hàng, với sứ mệnh cao cả PHÚ KIẾN HƯNG sẽ nỗ lực mang đến những mẫu mã thiết kế đẹp, ứng dụng, đa dạng, hợp xu thế, làm hài lòng nhất có thể với quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Mang đậm nét kiến trúc phương tây

Thể hiện phong cách riêng cho gia chủ.

Kích thước và hình dáng đa dạng, dễ dàng lắp đặt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn cho phù hợp

Được làm bằng xi măng cao cấp chống chịu được mưa nắng.

Tùy vào nhu cầu và kinh tế của bạn có thể lựa chọn những mẫu phu điêu bê tông đơn giản hay phức tạp.

 

 

 

 

Tất cả sản phẩm do công ty Phú Kiến Hưng sản xuất ngày càng được khẳng định thương hiệ

u trên thị trường, mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh nhất trên toàn quốc, lắp đặt, bàn giao đúng tiến độ, đó luôn là tiêu chí hàng đầu trong cam kết của công ty chúng tôi.

 

Công ty chúng tôi luôn có sẵn tại xưởng sản xuất để thấy tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm, trải nghiệm các bước sản xuất được áp dụng công nghệ hiện đại.

 

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 0902.644.388 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác http://hangraobetong.vn/ hoặc http://lucbinhbetonglytam.com/

 

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Hotline: 0902.644.388 - 0937.644.588

Website:www.hangraolucbinh.com