TRANH PHÙ ĐIÊU, PHÙ ĐIÊU NHỰA GIÁ RẺ

Liên hệ

Tranh phù điêu, phù điêu nhựa giá rẻ chất liệu composite độ bền cao, dễ di chuyển và thi công. Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, thu hút cho không gian, nó cũng mang nhiều ý nghĩa như: cầu may mắn, tài tộc, bình an, sức khỏe, mong muốn cuộc sống yên bình, gia đình vui vẻ, sum vầy,…tranh phù điêu đắp nổi còn mang ý nghĩa phong thủy.

Vui lòng chọn
Xuất xứVIET NAM

Ngày nay nhà cửa công trình sử dụng tranh phù điêu treo tường, phù điêu nhựa giả đá, phù điêu giả đồng đã ngày càng phổ biến nhờ độ bền và tính năng ưu việt của nó. Giá thành của loại phù điêu bằng nhựa composite rẻ hơn rất nhiều so với phù điêu bằng đồng hoặc bằng đá của các công trình nổi tiếng do đó chủ nhà có thể yên tâm và tự tin hơn để trang trí cho căn nhà, công trình của mình mà không phải lo lắng “rút cạn hầu bao”.

Tranh phù điêu là một loại hình hội họa được “vẽ” trên một bề mặt bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm mặt phẳng đó để tạo ra những họa tiết, đường nét như mong muốn. Tranh phù điêu còn được gọi là tranh đắp nổi, Tượng bằng nhựa, tượng bằng bê tông, tượng bằng đá trang trí.

Để tạo ra được những bức tranh đẹp mắt đòi hỏi người họa sĩ phải cẩn thận và tỉ mẫn trong từng chi tiết nhỏ. Để hoàn thiện bức tranh phù điêu có độ tinh xảo, nghệ thuật cao thì không thể bỏ qua quy trình nghiêm ngặt, đòi hỏi tay nghề cao.

 

Tranh phù điêu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, thu hút cho không gian, nó cũng mang nhiều ý nghĩa như: cầu may mắn, tài tộc, bình an, sức khỏe, mong muốn cuộc sống yên bình, gia đình vui vẻ, sum vầy,…tranh phù điêu đắp nổi , phù điêu điêu khắc, tượng trang trí sân vườn, trong nhà,  còn mang ý nghĩa phong thủy.

Hiện công ty PHÚ KIẾN HƯNG  là đơn vị chuyên cung cấp sản suất theo yêu cầu các tranh phù điêu, phù điêu nhựa composite và thiết kế sân vườn tại Bình Dương.

Hãy liên hệ với tôi chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn qua số hotline: 0961871287 hoặc 02743889609  truy  cập vào trang web: hangraolucbinh.com