Tượng kỳ lân bằng đá đẹp , kỳ lân bê tông đúc sẵn

Liên hệ

Trang trí nội ngoại thất ngày nay việc sử dụng các tượng đá có hình linh vật làm trang trí ngôi nhà đã trở nên khá phổ biến rộng rãi đối với lối sống của gia đình người Việt . Một trong số tượng đá đang được quan tâm và ưa chuộng nhất đó là tượng Kỳ Lân đá và tượng sư tử đá giữ cửa được chế tác tinh xảo với chất liệu đá khai thác từ tự nhiên đem lại sản phẩm kỳ lân đá sư tử đá đẹp nhất với giá thành thấp trên thị trường hiện nay .

Vui lòng chọn

Trong truyền thuyết ngày xưa , Kỳ lân được mô tả như một sinh vật có màu trắng và có vảy , gồm 5 ngón chân trên mỗi bàn chân , Kỳ lân có đầu nửa Rồng nửa Thú , do chỉ có một sừng nên không húc ai bao giờ , sừng phủ đầy lông và đuôi giống như một con bò . Nó có khả năng đi bộ trên cả mặt đất và mặt nước . Kỳ lân thường được nhắc đến nhiều với vai trò mang lại sự giàu có và may mắn cho mọi người . Đồng thời nó cũng được biết đến như một vệ sĩ luôn trung thành và bảo vệ cho chủ nhân sở hữu được nó . Kỳ lân còn mang đến điềm lành cùng năng lượng phong thủy mạnh mẽ và tốt lành , bảo vệ gia đình bạn khỏi mọi điềm xấu . Kỳ lân rất trung thành với chủ sở hữu của nó và sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều không may . Do đó Kỳ lân có địa vị hoàng gia cao hơn những vật phẩm phong thủy khác . Kỳ lân là một trong bốn linh vật cao quý: Long , Lân , Quy , Phụng . Lân là con cái , còn con đực gọi là Kỳ , gọi chung là Kỳ Lân

TƯỢNG KÌ LÂN, SƯ TỬ, CON NGHÊ BÊ TÔNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu làm nên tượng kỳ lân như tượng kỳ lân bằng đá , tượng kỳ lân bằng bê tông đúc khuôn mẫu có sẵn , tượng kỳ lân bằng đồng , tượng kỳ lân bằng sứ nhưng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay là tượng kỳ lân bằng đá tự nhiên với hình dáng phong phú , cùng với mẫu mã đa dạng tạo hình sống động do những bàn tay của các nghệ nhân tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm tạo thành . Màu sắc phổ biến nhất vẫn là tượng kỳ lân đá trắng . Tùy theo bản mệnh và sở thích của gia chủ có thể chọn các màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được phong thái vừa hùng dũng vừa uy nghiêm của tượng , tạo nên sự yên tâm tin tưởng của gia chủ về loại vật làm linh thú mang đến bình yên cho ngôi nhà và cả gia đình . Nói đến tượng để trang trí trước cổng nhà hay trong nhà bằng đá tự nhiên  hiện nay tượng sư tử đá cũng đang được quý khách hàng tìm kiếm và ưa chuộng không kém kỳ lân đá vì chúng có cùng công dụng và mục đích sử dụng như nhau .

 

Với hình dáng đầu rồng và thân ngựa (còn được gọi là Ngựa Rồngtượng kỳ lân đá là sự kết hợp độc đáo giữa những phẩm chất tốt nhất của hai loài động vật tốt lành này . Biểu tượng cao quý mà nó giữ trong phong thủy là sức mạnh , sự dũng cảm , may mắn , linh thiêng . Tượng kỳ lân đá có đầu Rồng quy tụ sự thành công , cuộc sống lâu dài . Vảy cá chép trên lưng của nó được cho là mang lại sự giàu có may mắn vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn .

Công ty Phú kiến hưng chuyên cung cấp sản phẩm kỳ lân đá được làm từ đá tự nhiên nguyên khối đúc thành chế tác rất phong phú , đa dạng về hình dáng mẫu mã , ngoài ra kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng từ nhỏ đến lớn , đảm bảo làm vừa lòng và đáp ứng mọi tiêu chí của quý khách hàng mong muốn . Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bằng đá khác như đài phun nước bằng đá , con tiện lục bình đá , tay vịn đá , trụ cột đá , quả cầu đá ..... luôn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm và sự uy tín hàng đầu cùng với giá thành thấp hợp lí phù hợp cho mỗi quý khách hàng . Để được đặt hàng và tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ 0902644388 hoặc tham khảo thêm về các sản phẩm khác http://hangraolucbinh.com/.